GlobeNewswire เครือข่ายการเผยแพร่และแจกจ่ายข่าวของ Notified ได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์จำนวนมากเป็นประวัติการณ์ในปี 2022 ส่งผลให้มีการเผยแพร่ข่าวเพิ่มขึ้น 16% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา

Notified ห็นแรงผลักดันที่มีอย่างต่อเนื่องและให้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

นิวยอร์ก 11 เมษายน, April 12, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Notified พันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลกในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์ และการตลาดได้ประกาศในวันนี้ว่า GlobeNewswire ได้เห็นการเพิ่มขึ้น 16% ในเรื่องของข่าวประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่โดยลูกค้าในช่วงสองปีที่ผ่านมา การเติบโตนี้ได้รับการตอกย้ำโดยผลการศึกษาล่าสุด ซึ่งดำเนินการโดยความร่วมมือกับ PRWeek โดยพบว่า 79% ของผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์เชื่อว่าข่าวประชาสัมพันธ์เป็นส่วนสำคัญของสื่อผสม โดย 65% รายงานว่ากลุ่มผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวได้ทำงานเกี่ยวกับเนื้อหาที่เผยแพร่ ‘อย่างเป็นวงกว้าง’

GlobeNewswire เป็นหนึ่งในเครือข่ายการกระจายข่าวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรับผิดชอบในการนำเสนอการสื่อสารที่สำคัญต่อภารกิจอย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ในนามของบริษัทต่าง ๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก 2,000 อันดับแรกเป็นจำนวนกว่าหนึ่งในสาม โดยได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์มากกว่า 150 ประเทศและ 35 ภาษาเพื่อผลักดันการมองเห็นให้กับข่าวและประกาศสำคัญของบริษัท เครือข่ายนี้ได้รับการยกย่องจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องในด้านการให้การสนับสนุนคุณภาพสูง และได้รับป้ายยกย่องห้าป้ายใน G2 Spring Report 2023 เนื่องจากได้รับคะแนนสูงจากผู้ใช้ปัจจุบัน

ในปีที่แล้ว GlobeNewswire จึงได้เพิ่มวงจรสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ใหม่สามวงจร ซึ่งครอบคลุมอเมริกาเหนือ ยุโรป และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจทั่วโลก แต่ละวงจรประกอบด้วยเครือข่ายการเผยแพร่ระดับภูมิภาคที่ครอบคลุม บวกกับรายชื่อนักข่าวที่มีความสนใจเป็นพิเศษใน ESG และความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรซึ่งได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ตลอดจนการค้าที่ครอบคลุมหัวข้อด้านสิ่งแวดล้อมและการกุศล

ในปีนี้ GlobeNewswire ได้มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการประชาสัมพันธ์ โดยทำงานร่วมกันกับผู้ที่จะใช้เทคโนโลยีนี้ เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัทได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ตัวแรกสำหรับการสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นใหม่ เพื่อสร้างข่าวประชาสัมพันธ์ที่นำเสนอโดยบริการแจกจ่ายข่าว หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมและสมัครโปรแกรมสร้างข่าวประชาสัมพันธ์โดยใช้ AI ของ GlobeNewswire รุ่นเบต้า กรุณาเยี่ยมชม https://insight.notified.com/globenewswire-ai

Jessica Brown รองประธานฝ่ายการตลาดของ Notified กล่าวว่า “การเติบโตอย่างต่อเนื่องของ GlobeNewswire เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าข่าวประชาสัมพันธ์ไม่ได้หายไปไหน อันที่จริงแล้ว เครื่องมือสื่อสารนี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้บริษัทต่าง ๆ ได้บอกเล่าเรื่องราวของตน” “สำหรับองค์กรทุกขนาด ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นแหล่งความจริงแหล่งเดียวที่ไม่สามารถโต้แย้งได้ และมีความสำคัญต่อกลยุทธ์การสื่อสารขององค์กร ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์สามารถรับประโยชน์จากการทำความเข้าใจในแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเผยแพร่ข่าวที่มีการปรับปรุงโดยตรงในด้านการมองเห็น การแจกจ่าย และผลลัพธ์ทางสื่อที่ได้รับ”

สามารถดูตัวอย่างข้อมูลสื่อที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้โดยเลือกรูปภาพหรือลิงก์ด้านล่าง:GlobeNewswire, Notified’s Newswire Distribution Network, Distributed a Record Number of Press Releases in 2022, Resulting in a 16% Increase Over the Last Two Years: Notified Sees Continued Momentum and Provides Best Practices for Press Release Distribution

เคล็ดลับต่อไปนี้ระบุไว้ใน eBook ล่าสุดของ Notified ที่ชื่อว่า “วิธีปรับปรุงการเข้าถึงสื่อของคุณในปี 2023” ซึ่งให้แนวทางสำหรับผู้สื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ROI ให้กับข่าวประชาสัมพันธ์:

  • เข้าใจ SEO: ปรับปรุงการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาโดยจัดคำหลักให้ตรงกับข้อความและกลุ่มเป้าหมายด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ โปรดจำไว้ว่าบรรทัดแรกที่นำเสนอในข่าวประชาสัมพันธ์คือสิ่งที่จะมีการดูในผลการค้นหาของ Google
  • คิดเหมือนนักข่าว: เขียนอย่างเป็นกลางและมีชั้นเชิงเพื่อสร้างข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีความฉับไวและอ่านง่าย ควรหลีกเลี่ยงศัพท์เฉพาะกลุ่มและอย่าลืมนำด้วยข้อเท็จจริงที่ควรค่าแก่การเป็นข่าว โดยใช้คำพูดและข้อมูลเป็นข้อพิสูจน์
  • ใช้มัลติมีเดียเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์: สร้างข่าวประชาสัมพันธ์ที่ครอบคลุมและมีส่วนร่วมมากขึ้นโดยการรวมรูปภาพ วิดีโอ คลิปเสียง กราฟิก และสื่ออื่น ๆ แบบฝัง (และดาวน์โหลดได้) ในข้อความแสดงแทนรูปภาพ ให้เพิ่มคีย์เวิร์ดหรือข้อความค้นหาที่เกี่ยวข้องเพื่อเพิ่มผลลัพธ์การค้นหา ใช้ภาพที่บีบอัดและชื่อนามสกุลไฟล์มาตรฐาน เช่น .jpg หรือ .jpeg และชื่อหัวเรื่องที่สื่อความหมาย
  • ใช้ประโยชน์จากห้องข่าวออนไลน์ของคุณ: ในสภาพแวดล้อมของสื่อที่ท้าทาย ห้องข่าวจะทำหน้าที่เป็นทรัพยากรที่มีเนื้อหาที่ทันสมัย ง่ายต่อการบริโภค และเป็นแหล่งข้อมูลที่นักข่าวและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียไว้วางใจ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GlobeNewswire กรุณาเยี่ยมชม: https://www.globenewswire.com/

เกี่ยวกับ Notified
Notified มุ่งมั่นที่จะทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถสร้างและแบ่งปันเรื่องราวอันทรงพลังกับคนทั้งโลกได้อย่างง่ายดาย ชุดโซลูชันระดับโลกที่ได้รับรางวัลและทีมบริการลูกค้าที่ทุ่มเทของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 10,000 ราย ตั้งแต่ธุรกิจที่กำลังเติบโตและบริษัทมหาชนไปจนถึงแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

โซลูชันของ Notified ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ แบ่งปันและขยายเรื่องราวของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้า นักลงทุน พนักงาน และสื่อต่าง ๆ Notified มีบริการต่าง ๆให้คุณอย่างครอบคลุม ตั้งแต่การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน GlobeNewswire ไปจนถึงการรับสาย เว็บไซต์ IR การฟังทางสังคม การมีส่วนร่วมกับสื่อ การสัมมนาผ่านเว็บ และประสบการณ์ดิจิทัล Notified เป็นส่วนหนึ่งของ West Technology Group, LLC (เดิมคือ Intrado Corporation) ซึ่งควบคุมโดยบริษัทในเครือของกองทุนบางแห่งที่บริหารโดย Apollo Global Management, Inc. (NYSE: APO). Notified มีสำนักงานใหญ่ในเมืองนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.notified.com หรือติดตามเราได้ที่ ลิงกต์อิน ทวิตเตอร์หรือ บล็อกของเรา

ติดต่อ:
Hannah Freedman
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและการสื่อสาร
hannah.freedman@notified.com

GlobeNewswire Distribution ID 8806317

RECENT NEWS